• Sản phẩm

Tư vấn giải pháp ERP

ITG là một nhà cung cấp giải pháp ERP hàng đầu Việt Nam với kinh nghiệm 13 năm trong việc triển khai các dự án lớn nhỏ chúng tôi đưa ra những bước để triển khai ERP cho một doanh nghiệp theo đúng quy trình như sau:

BƯỚC 1: Tìm hiểu nhu cầu, tư vấn giải pháp

  • Gặp gỡ, trao đổi

Khi khách hàng có nhu cầu triển khai ERP. Phòng kinh doanh sẽ bố trí một buổi gặp gỡ giữa chuyên viên kinh doanh và doanh nghiệp để tìm hiểu và tiếp cận các nhu cầu của khách hàng.

  • Khảo sát yêu cầu,

Sau khi nắm bắt các thông tin cơ bản, chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát để hiểu được quy trình hoạt động của doanh nghiệp, các nhu cầu hiện tại và tương lai, các tình huống có thể xảy ra nhằm đưa ra một giải pháp tốt nhất.

  • Demo sản phẩm

Sau khi tổng hợp các thông tin về yêu cầu của công ty và quá trình khảo sát, chúng tôi sẽ có buổi demo giới thiệu giải pháp cho doanh nghiệp và báo giá. Kết thúc quá trình chúng tôi sẽ gửi khách hàng một bản đề xuất các phương án về sản phẩm, dịch vụ, phương thức chuyển giao, thanh toán.

  • Ký kết hợp đồng

Đây là khâu cuối cùng sau khi 2 bên đồng ý với các thỏa thuận. Quá trình chuyển giao sẽ được thực hiện ngay sau khi ký hợp đồng kinh tế.

BƯỚC 2: Triển khai dự án

Hai bên thống nhất đưa ra một kế hoạch thực hiện cụ thể từ đó hoạch định được các nguồn lực để đáp ứng tốt kế hoạch đó. Bên triển khai sẽ thống nhất các chức năng với khách hàng, và thời gian thực hiện. Trong giai đoạn này nhân viên của doanh nghiệp có thể đưa ra những ý kiến xây dựng chức năng của hệ thống ERP bởi họ chính là người tham gia vận hành hệ thống ERP của doanh nghiệp.

BƯỚC 3: Lập trình các chức năng

Sau khi đã tiếp nhận được những yêu cầu từ khách hàng chúng tôi tiến hành thực hiện lập trình các chức năng để phù hợp với đặc thù và yêu cầu của doanh nghiệp. Chúng tôi sẽ báo cáo tiến độ cho khách hàng thường xuyên.

BƯỚC 4: Đào tạo và chuyển giao hệ thống.

Các bước triển khai gồm:

Cài đặt phần mềm: Sau khi xây dựng các tính năng của phần mềm chúng tôi sẽ cài đặt phần mềm và giao cho khách hàng và để khách hàng test sản phẩm.

Song song với đó chúng tôi tiến hành đào tạo về sử dụng phần mềm gồm: giới thiệu các phân hệ, các thao tác sử dụng chung, khai báo các danh mục, cập nhật số dư ban đầu, cập nhật các chứng từ, xử lý, tính toán cuối kỳ, lên báo cáo…

Trong quá trình học người sử dụng được cập nhật thử số liệu theo bài tập hoặc cập nhật số liệu thực tế của doanh nghiệp. Kết thúc quá trình đào tạo sẽ giúp người sử dụng có cái nhìn tổng thể và sử dụng thành thạo phần mềm.

BƯỚC 5: Nghiệm thu

Chúng tôi tiến hành nghiệm thu dự án. Và dự án sẽ được chuyển sang giai đoạn bảo hành.

Thời gian bảo hành miễn phí sản phẩm là 12 tháng kể từ khi ký biên bản nghiệm thu toàn bộ.

BƯỚC 6: Chăm sóc, nâng cấp và bảo trì phần mềm

Định kỳ theo thời gian – hàng quý hoặc hàng tháng, nhân viên thuộc bộ phận chăm sóc khách hàng của ITG sẽ ghi nhận các ý kiến phản hồi, đề xuất của khách hàng, kiểm tra và xử lý bảo trì phần mềm nếu cần thiết.

Trung tâm hỗ trợ khách hàng hoạt động 24/7 tiếp nhận và xử lý sự cố ngay lập tức cho khách hàng khi xảy ra lỗi trong phần mềm.